RoadBet.com

Tuesday, November 18, 2014

BET như thế nào thì hợp lý

by Mybetwin  |  in bí quyết cá cược at  6:51 AM
RoadBet.com


- BET là một thú vui giải trí nhưng đã bet thì ai cũng muốn thắng vì nó đem đến lợi nhuận vậy thì chúng ta hãy xem bet như một kênh đầu tư, mà đã đầu tư thì sẽ có rủi ro chỉ là ít hay nhiều mà thôi, giống như khi đầu tư mua vàng nếu giá lên chúng ta có lãi và giá xuống chúng ta lỗ ( lời lãi chênh lêch giá cũng không cao như bet - tương ứng rủi ro cung thấp)
- Bet thì rủi ro rất cao đặt $10 thua $10 và lợi nhuận cũng tương đương bet $10 ăn ít cũng $8-$9 có khi ăn >$10
- Vậy chúng ta cũng nên có một phương pháp hợp lý để kiếm lợi nhuận và để tăng nguồn vốn. Sau đây là cách có thể áp dụng.

1/ Bet Gấp thếp:
- Phương pháp gấp thếp cũng được khá nhiều người sử dụng. Nhưng mình khuyên các bạn chỉ nên gấp tỉ lệ 1-3 lần số vốn nếu thua thì hãy dừng lại chứ đừng gấp 5-6 lần nếu xui là không còn gì để mất nữa đâu. Phương pháp này thực sự hữu hiệu khi bạn có tỉ lệ kèo tốt và không dễ bị cay cú khi thua phải phục thù bằng được ngay hôm đó.cứ gấp gấp cho tới thắng. Đừng làm thế?
Với cách này chúng ta không biết soi odd mà có thể thắng đươc và đặt giới hạn là 5 trận, và gấp thếp như thế nào là hợp lý.
 
- CHIA ACC LÀM 100 PHẦN.
- BET THEO CÔNG THỨC GẤP THẾP: 3% - 6% - 12% - 24% - 55%. tương đương 100% ACC.
- CỨ THẮNG KÈO LÀ KÈO SAU LẠI BET LẠI TỪ ĐẦU MỨC 3% ACC. THUA LÀ GẤP ĐÔI.

DỪNG LẠI KHI:
- THUA 5 KÈO LIÊN TIẾP. BAY ACC. XÁC SUẤT LÀ 3%.
- NHÂN ĐÔI ACC

SAU KHI DỪNG LẠI, TA LẠI BẮT ĐẦU LẠI TỪ ĐẦU VÒNG QUAY CỨ THẾ. MỖI THÁNG ÍT NHẤT LÀ NHÂN ĐÔI ACC 1,2 LẦN. RẤT ĐƠN GIẢN. CHỈ CÓ CÁCH NÀY LÀ LẤY TIỀN ĐƯỢC CỦA CHỊ CÁI. CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN.

2/ Bet đều tay:

- Bet đều tay, xác định min-max của mình. phương pháp lâu dài mà nhiều người đầu tư không tham lam hay áp dụng. 1 trận họ chỉ đánh 2-10% số vốn nhưng khi có trận tốt và ưng ý, or phong độ tips tốt thì người ta có thể mạnh tay hơn khoảng 20-30% nhưng không bao giờ tât tay or đánh quá 50% số vốn họ có.
Phương pháp:

- Chọn 3-5 trận /ngày có thể đánh theo tip, mua tips miễn sao tỉ lệ win cao >50%
- Bet mỗi trận 5%-10% acc
- Chỉ cần 3 trận thắng 2 hoặc 5 trận thắng 3 là win. Hoặc Tổng kết số trận trong tuần thắng 60% là ok.

- Bạn xác định vào con đường cá độ thì bạn nên nói được làm được, không bị lòng tham chi phối, ghi ra quyển sổ thông kê trận đấu, số vốn hàng ngày bạn bet, bỏ ra bao nhiêu % số tiền của mình có để có thể đặt cược trong 1 tháng.
Betting đôi khi có nhiều phương pháp phân phối vốn rất hay giảm tỉ lệ thua cược và có lời khi kết thúc 1 chu kì bet( có thể mục tiêu của từng bạn là 1 tuần, 1 tháng or 1 ngày sẽ đặt mục tiêu lợi nhuận là bao nhiêu) Người bet thông minh, và là 1 người đầu tư thường tính thời gian lợi nhuận xa hơn, có thể là 1 tháng or hơn 1 tháng.Đó là làm ăn.

Chúng ta có thể bet tùy theo phong độ của bản thân hoặc khi bạn mua tips xem phong độ hiện giờ của tips là thế nào? để đưa ra bet 1 cách hợp lý

Proudly Powered by Blogger.